TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

5/9/16

Diễn giả và khách VIP phải tặng những món quà gì?

Đăng lúc 14:54|  trong  to-chuc-su-kien | bởi

Chúng ta to chuc su kien và mời một vị diễn giả hoặc một vài khách mời đặc biệt. ta muốn họ lưu ấn tượng tốt đẹp về chương trình của mình để mở ra những cơ hội hợp tác khác về sau.

Nhưng bạn băn khoăn không biết nên tặng gì dấu ấn sâu sắc, độc đáo để được họ đánh giá lớn. Một diễn giả tâm sự rằng, văn phòng làm việc của ông không biết đã có bao nhiêu mẫu cốc, loại tách, cây viết và đồ chặn giấy mà ông chưa bao giờ có dịp sử dụng đến. Sự "lười suy nghĩ" của những cá nhân tổ chức làm cho những món quà luôn nằm ám bụi trong tủ nhà của các diễn giả.

Hãy cùng event Channel điểm qua một vài ý tưởng về món quà tặng thú vị dành cho diễn giả và khách mời nhé.


- Một bức tranh hay tác phẩm nghệ thuật mang tương đối thở địa phương:. Trong một lần đi công việc ở An Giang và tham gia giảng dạy một lớp học dành cho cán bộ, một giảng viên rất hài lòng với bức tranh làm từ lá thốt nốt rất độc đáo của nghệ nhân địa phương do trường học tại địa phương đó trao tặng, ông treo trang trọng trong phòng làm việc của mình. Một lần khác đi mở lớp ở Tây Nguyên, ông được tặng một dòng chuông gió tre và chiến đàn tơ rưng, ông cũng rất lấy làm quý và trưng bày nó ngay trên bàn và cửa sổ. Mỗi món quà đánh dấu kỷ niệm về một nơi diễn giả đã đi qua, vì vậy họ thường có xu hướng lưu giữ và trưng bày chúng dù nhiều khi đó là những món quà mộc mạc với giá trị không lớn hơn.

- Tranh biếm họa chân dung diễn giả kèm lời đề tặng của Ban tổ chức sẽ làm cho họ thấy thích thú và ghi nhớ về chương trình của bạn.

- Đĩa DVD chứa ảnh hay phim quay lại chương trình: Không gì tuyệt vời hơn ngắm nghía lại những khoảnh khắc diễn thuyết trước đám đông của mình, và rút ra kinh nghiệm để cải thiện hơn ở những lần sau. gần như tất cả diễn giả đều đánh giá lớn hơn những món quà như thế này và lưu nó lại như những tư liệu quý giá cho mình.

- Bài báo về lễ kèm thông tin nói về diễn giả: gần như tất cả các diễn giả đều có nhu cầu xây dựng hình ảnh bản thân hoặc xác lập uy tín trong lãnh vực của mình, vì vậy một bài báo tường thuật lại chương trình hay đưa ý kiến, quan điểm của diễn giả sẽ là thứ mà họ muốn lưu giữ. Vào một ngày nào đó ngay sau sự kiện mà diễn giả đã tham dự, hãy làm cho họ bất ngờ bằng bí quyết sắm và gởi tặng họ những tờ báo có nhắc đến chương trình của ta và nhắc đến họ.

- Đồ dùng hi-tech độc đáo: Một cây viết kèm USB và camera, một dòng máy ghi âm, chuột không dây hay Thiết bị thuyết trình (Media Pointer)... sẽ là những món quà hữu dụng mà bất kỳ diễn giả nào cũng bắt buộc trang bị.

- Voucher, coupon một dịch vụ nào đó ưng ý với diễn giả: Nếu chúng ta tặng cho diễn giả một cái cà vạt hay túi xách, có thể màu sắc và kiểu dáng của nó nó sẽ không phải là gu của diễn giả cho cần họ sẽ không dùng đến. Thay vào đó, tặng họ một voucher, họ có thể tự do lựa chọn món đồ hay sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Diễn giả nữ thường sẽ thích những voucher nước hoa, dịch vụ làm đẹp, túi xách, diễn giả nam có thể đánh giá không nhỏ những voucher cho phép họ mua sách, mời khách hàng đi ăn hay uống cafe. Anh Lê Nam, một diễn giả trong lãnh vực tự động viên tinh thần, rất tâm đắc với một voucher cho phép anh dùng cà phê và được vẽ tranh chân dung tại cafe Chân Dung (Chic Portrait).
THU PHƯƠNG (CBAM Acadamy)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Diễn giả và khách VIP phải tặng những món quà gì? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top