TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

27/7/16

Làm nghề tổ chức sự kiện cần những tố chất gì?

Đăng lúc 10:14|  trong  tin-tuc-su-kien | bởi
Những chuyên gia thường so sánh người tổ chức event như một "nghệ nhân ghép hình". "Tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng tiểu tiết, sau đấy mới tới ý tưởng..." là phác họa ngắn gọn kỹ năng nên mang của 1 chuyên viên tổ chức sự kiện (Event Specialist).



công tác tổ chức sự kiện như 1 bức tranh của trò chơi ghép hình và người chơi chỉ thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh ấy bằng hàng trăm, hàng ngàn mẩu nhỏ khía cạnh. Đẳng cấp của mỗi doanh nghiệp thể hiện ở chính sự tuyệt vời trong từng tiểu tiết ở mỗi event họ tổ chức.

Người tổ chức sự kiện lớn cứng cáp ko thể thiếu các tố chất như: mang trí sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, sở hữu khả năng thiết lập mối quan hệ to, mang khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm ưa thích.

Nghề tổ chức sự kiện là nghề đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực nhiều năm kinh nghiệm. Họ còn bắt buộc biết hình thức xoay xở và ứng phó trong tất cả tình huống. Ít người biết rằng từ khi bắt đầu event cho tới khi kết thúc, người tổ chức sự kiện dù thể hiện sự trầm tĩnh cách gì chăng nữa nhưng đầu óc họ đang “căng ra” để dự trù và xử lý bất kỳ “sự cố không mời mà đến nào”. Và chỉ lúc event kết thúc, người tổ chức event mới có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Làm nghề tổ chức sự kiện cần những tố chất gì? Description: Những chuyên gia thường so sánh người tổ chức event như một "nghệ nhân ghép hình". "Tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng tiểu tiết, sau đấy mới tới ý tưởng..." là phác họa ngắn gọn kỹ năng nên mang của 1 chuyên viên tổ chức sự kiện (Event Specialist). Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top