TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

1/9/16

Thế nào để có thể tổ chức tiệc cuối năm thành công?

Đăng lúc 09:51|  trong  to-chuc-su-kien | bởi

Tổ chức cuối năm vào dịp tất niên được xem là một trong những hoạt động không thể thiếu với tất cả các doanh nghiệp, các công ty. Vậy thế nào để có thể tổ chức tiệc tất niên hoàn hảo và đem đến không khí vui vẻ, thân thiết cho tất cả mọi thành viên trong công ty? Có thể nói cuối năm là dịp để nhìn lại những cố gắng của tất cả đội ngũ nhân viên trong năm vừa rồi. Để có thể tổ chức một buổi tiệc tất niên hoàn hảo thì luôn buộc phải người tổ chức bắt buộc lên được sách lược càng cụ thể và chi tiết càng tốt.

Những vấn đề mà bạn phải chú ý bao gồm các vấn đề liên quan đến địa điểm, chi phí, thời gian tổ chức, khách mời của buổi tiệc…


Lên nội dung và kế hoạch tổ chức tất niên

Một buổi tiệc tất niên vui vẻ và ý nghĩa sẽ không thể thiếu được những nội dung thú vị với những tiết mục mới lạ, độc đáo hoặc có thể kết hợp các trò chơi tập thể vui nhộn hay kết hợp với team building để góp phần giúp buổi tiệc thêm đáng nhớ và giúp mọi người được kết nối gần nhau hơn.
Địa điểm để tổ chức tiệc cuối năm

Những hội trường cao thường là địa điểm quen thuộc tổ chức tiệc tất niên tất niên dành cho các doanh nghiệp với những quy mô khác nhau. Song nếu muốn buổi tiệc tất niên được thay đổi về không gian thì các chúng ta có thể lựa chọn tổ chức tại những địa điểm ngoài trời như các nhà hàng sân vườn. Với không gian rộng lớn và hòa mình vào thiên nhiên trong lành sẽ giúp buổi tiệc thêm phần thân mật, thư thái và thêm phần đáng nhớ.

lựa chọn thực đơn cho buổi tiệc tất niên

Trong buổi tiệc cuối năm thì chắc chắc không thể thiếu đồ ăn cùng thức uống, khi tổ chức tất niên bên cạnh việc chọn địa điểm thì việc lựa chọn thực đơn sao cho vừa ưa thích với khẩu vị các thành viên, vừa yêu thích với ngân sách là điều rất tất yếu. tối ưu nhất các bạn có thể chọn những thực đơn đa dạng hoặc đặc tiệc buffet để có nhiều lựa chọn hơn cho mọi người. Song các bạn cũng tránh chọn món ăn lạ hoặc chưa thử bao giờ để tránh không hợp khẩu vị của khách mời hoặc đồng nghiệp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thế nào để có thể tổ chức tiệc cuối năm thành công? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top