Bước 1: Quyết định ngân sách và dự trù Chi phí ra sao
Hãy cố gắng lập 1 danh sách chi tiết các khoản thu chi cho xuyên suốt sự kiện, chắc chắn rằng Chi phí nên phù hợp với các hạng mục cần thiết nhất . ngân sách có thể báo gồm: thiệp mời, tiệc nhẹ, nước ống và thức ăn cho khách, phụ kiện bày trí, tiến thưởng tặng,…và bạn bắt buộc nắm rõ được rằng Chi phí đấy đã ưng ý hay chưa, có buộc phải giảm quy mô sự kiện xuống hay không hay cần mở rộng 1 số hạng khác cho thích hợp hơn.
Bước 2: Dự kiến thời gian cho sự kiện
Sẽ rất hữu dụng ví như bạn cho chạy thử sự kiện để nắm rõ được các sai sót sở hữu thể xảy ra khi chạy chính thức cũng như tập luyện cho nhân viên tuân theo đúng quy trình được đề ra có hiệu suất cao hơn, hạn chế bị động khi gặp mặt sự cố.
Bước 3: Xác định rõ những đối tượng tham dự
Đối tượng tham dự bao gồm những người trong giấy mời tham dự và khách không chính thức. Khách không chính thức có thể là người dân xung quanh. Xác định đối tượng tham dự sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt các chương trình khuyến mại, quà tặng trong buổi chương trình cho khách tham dự và sản phẩm dùng thử cho khách hàng.
Bước 4: Đưa ra sự kỳ vọng và dự tính được hiệu quả
Một buổi tổ chức lễ khai trương buộc phải mang lại hiệu quả ban đầu cho doanh nghiệp, công ty, làm nổi bật được thương hiệu ngay từ đầu. nên có 1 bản chi phí tổ chức sự kiện tối ưu để làm cơ sở so sánh với hiểu quả thực tế ra sao. Để làm tăng hiệu quả cho sự kiện, tăng marketing tốt cho sự kiện bạn cần:
• Đặt bảng hiệu và poster.
• Phát tờ rơi, brochure, booklet.
• Đưa SP & DV tiêu dùng thử
• Lấy ý kiến từ đồng chí, người thân, đồng nghiệp,…
• quảng bá trên những website, đặt bàn hỗ trợ người dùng tại những hội chợ, event tập thể.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét