Khi chưa biết chính xác là bạn muốn gì thì khó làm cho người khác đáp ứng được ý muốn của bạn, cho bắt buộc điều phải thiết là bắt buộc xác định ý định, ý định của event là gì, bạn muốn nó như làm sao. Một event ra mắt sản phẩm mới mục tiêu của nó đơn thuần là ra mắt sản phẩm, hay duy trì quảng bá thương hiệu, hay là để kích thích bán hàng..., không ai hiểu rõ hơn bạn - cho bắt buộc bạn phải buộc phải truyền đạt chính xác ý định của event đến những công ty tổ chức sự kiện tham gia thầu.
Tuy nhiên sau đó họ khám phá ra rằng những ý tưởng mà công ty sự kiện đề xuất đều không như họ mường tượng, mong muốn. Nếu bạn là đơn vị mời bidding, mong muốn một event sang trọng, hoành tráng thì cũng cần làm rõ với họ sang trọng hoành tráng về điều gì, như làm sao, nếu không sẽ lâm vào tình trạng "ông nói gà, bà hiểu vịt", làm cho công ty tổ chức event hiểu sai ý bạn. Proposal họ dày công chuẩn bị ra, cuối cùng lại buộc phải làm lại từ đầu vì không đáp ứng mong muốn của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét