TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

1/8/16

Tổ chức sự kiện: Sáng tạo và Đàm phán

Đăng lúc 15:55|  trong  tin-tuc-su-kien | bởi
Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố, trong đó sự sáng tạo và kỹ năng đàm phán sẽ nắm vai trò chủ đạo nhất để quyết định một sự kiện thành công.

Sự sáng tạo: ý tưởng cho 1 chương trình không phải dễ mà có. ngoài những phút xuất thần, thì người làm tổ chức event bắt buộc rèn luyện kỹ năng suy nghĩ và khái quát ý tưởng nhanh (brainstorm), tức là phải phân tích mọi ý nghĩ lóe lên trong đầu. phần lớn họ luôn trăn trở với ý tưởng, mất ăn mất ngủ mà chưa chắc đã ra được “đứa con tinh thần” như ý.



Người làm trong nghề đòi hỏi luôn thấy cảm hứng trong công việc, vì những sáng kiến chỉ nảy sinh lúc có cảm hứng. Cảm hứng cộng với một chút liều lĩnh dựa trên nền tảng là những kiến thức kiên cố về quảng cáo, am hiểu tâm lý khán giả, thái độ cầu thị và luôn làm mới những ý tưởng cũng như chính họ sẽ là các yếu tố nền tảng cho một ý tưởng đột phá

>> Bạn muốn tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Để tổ chức event kiện thành công thì chi phí tổ chức sự kiện yêu cầu làm cho việc với đa số bên liên quan và rộng rãi nhà sản xuất sản phẩm khác nhau. làm phương pháp nào để quản lý rộng rãi nhà phân phối dịch vụ một khi mà vẫn cần đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cho chương trình, thực sự là 1 bài toán nan giải. 

Mỗi nhà phân phối được coi là một mắt xích trong chuỗi vận hành event, chỉ buộc phải 1 mắt xích bị đứt, dây chuyền lập tức bị gián đoạn và ảnh hưởng. ấy là lý do, vì sao những người làm cho công tác tổ chức event luôn cần lường trước và có phương án dự phòng cho những rủi ro từ nhà cung ứng để không bị rơi tình thế “tiến thoái lưỡng nan”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổ chức sự kiện: Sáng tạo và Đàm phán Description: Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố, trong đó sự sáng tạo và kỹ năng đàm phán sẽ nắm vai trò chủ đạo nhất để quyết định một sự kiện thành công. Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top