TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

7/9/16

Làm sao để mời khách VIP tham dự event

Đăng lúc 10:17|  trong  to-chuc-su-kien | bởi

Bạn sắp tổ chức một hội thảo thu phí dành cho chủ doanh nghiệp, hoặc một hội nghị đối tác kèm tiệc cho giám đốc, chủ tịch những tập đoàn lớn hơn. Nhưng ta đang băn khoăn về công tác sao để mời những vị khách vốn luôn bận rộn này "hạ cố" tới tham dự event của mình?

Quả thật, việc thuyết phục họ có mặt là rất khó, tiệc sang, nhà hàng không nhỏ, quà cáp giá trị... cũng không ý nghĩa bằng việc event của ta đem đến cho họ đúng đắn những gì họ buộc phải. Vậy những vị khách đặc biệt này cần gì ở một sự kiện, bạn hãy cùng khám phá.


1. người nổi tiếng buộc phải tiếp cận quan chức chính quyền

Các quan chức chính phủ, những người nắm giữ địa điểm đầu ngành ở các cơ quan chức năng, chủ tịch các hiệp hội giao thương... là đối tượng mà tất cả những chỉ đạo công ty đều yêu cầu được tiếp cận nhằm đáp ứng cho các mục đích khám phá thông tin, lobby, tạo quan hệ... Nếu trong sự kiện của bạn có khách mời, ban cố vấn phân ra những nhân vật này thì sẽ là một điểm nhấn lý tưởng thúc đẩy khách được mời đăng ký tham dự ngay.

2. người nổi tiếng phải những dịp vận làm ăn

Networking là tiêu chí quan trọng khi dự event của hầu như các khách VIP. Họ muốn gặp gỡ, gặp gỡ và đặt quan hệ làm ăn với nhau thông qua những bữa tiệc như thế này, chính vì vậy, bạn hãy tạo tối đa những dịp vận cho họ có thể làm được điều này.

Hãy mời những vị khách mà SP & DV, SP & DV của người này có thể bán được cho người kia, hoặc hai bên có thể hợp tác với nhau. Một giám đốc doanh nghiệp sản xuất sàn gỗ sẽ không mấy hứng thú tới tham dự một hội nghị ngành thành lập với thành phần quan khách là những vị giám đốc công ty gạch men, ngói, sơn, trang bị phòng tắm... do họ không thể là đối tác của nhau hoặc nếu có thì cơ hội hợp tác là rất ít. Tuy nhiên nếu trong event có thành phần là các cơ bản ty thầu thì chắc chắn họ sẽ đăng ký tham dự ngay mà chẳng đợi mời chào nhiều. Nếu bạn tự tin về thành phần khách tham dự, đừng ngần ngại đưa cho cá nhân được mời xem danh sách khách nhập cuộc của bạn, khả năng họ chú ý và tham dự sẽ rất không nhỏ.

Trong sự kiện, ta nên có các hoạt động có thể gắn kết được họ. Nếu đó là một chuyến team building, hãy chia họ theo nhóm cố định, nếu đó là một buổi hội nghị đối tác, có thể có một phần thi namecard đẹp dành cho khách tham dự để họ "có cớ" đàm đạo namecard rộng rãi.


3. khách đặc biệt nên nơi tiếp đãi đối tác

Nếu có thể, buộc phải tạo điều kiện cho khách khứa của mình có thể mời thêm khách hàng của họ tới. Những buổi tiệc thử rượu của các doanh nghiệp rượu, một dạ tiệc sang trọng trong một khách sạn cao hơn... là dịp lý tưởng để khách hàng mời đối tác của họ tham dự cùng. Như vậy ta vừa mời được họ, vừa có dịp vận tiếp cận những khách hàng tiềm năng vì họ dẫn tới.

4. khách vip thích những sở thích VIP

nhiều lúc một vị giám đốc chơi golf hay tennis không cần vì họ thích golf, hay đi xem một buổi hòa nhạc chưa hẳn vì họ yêu âm nhạc. Họ tới với sở thích đó do họ biết rằng có rất nhiều VIP khác cũng tham gia vào nụ cười "quý tộc" này, vừa giúp thành lập hình ảnh đầy phong cách của họ, vừa có thời cơ làm quen với những VIP khác. Đó là lý do do sao người chúng ta hay tổ chức các giải golf dành cho doanh nhân mà không bắt buộc giải bóng đá. Hãy chú trọng vào các hoạt động "quý tộc" này nếu bạn muốn đoạt được khách vip.
event Channel
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Làm sao để mời khách VIP tham dự event Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top