TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

7/9/16

Sử dụng báo chí trong quá trình to chuc su kien

Đăng lúc 10:23|  trong  truyen-thong-su-kien | bởi

marketing xã hội mang đến nhiều cơ hội cho người to chuc su kien thúc đẩy sự gắn kết giữa nhà tài trợ, sản phẩm và khách hàng; thú vị thêm nhiều khách tham dự và xây dựng một tập thể trực tuyến trong tất cả các giai đoạn của quá trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Từ việc giám sát tới đo lường, truyền thông xã hội không buộc phải là một sân chơi đơn giản để điều khiển. sự kiện Channel xin được chia sẻ cùng các ta những điều bắt buộc làm khi sử dụng báo chí trong quá trình tổ chức event.


1. Trước khi to chuc su kien chuyen nghiep

Xác định đối tượng khách

ta nên xác định xem đối tượng quan khách mục tiêu của chúng ta hay các nhà tài trợ tiềm năng thường nhập cuộc mạng xã hội nào nhiều nhất (Facebook, Linkeln, Twitter ,,,) phải phải hiểu rõ thông tin của khách mới để chọn mạng xã hội phù hợp cho việc đăng tải thông tin hiệu quả.

Chọn những phương tiện ưng ý nhất với nhu cầu của chúng ta

bình chọn những công việ ưu tiên bắt buộc cần làm, dùng các phần mềm hay bảng biểu để chú ý (ví dụ: Grant Chart) để chú ý tiến độ của việc tổ chức. Nếu bạn có sẵn một nhóm chuyên để mắt tới và làm công việc marketing xã hội thì hãy lưu ý việc chọn một công cụ trợ giúp như Sprout Social để giữ tất cả mọi người trên cùng một trang dù họ có sử dụng những mạng xã hội khác biệt đi nữa.

2. Trong suốt quá trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Chọn một người giám sát mạng quảng cáo xã hội

Hãy đề cử một thành viên trong nhóm chuyên phụ trách việc để mắt tới cập nhật thông tin event và trả lời các câu hỏi của khách tham dự trên các trang mạng xã hội. Và quan trọng nhất là cần chắc rằng khách hàng luôn được cập nhật thông tin mới nhất.

Thúc đẩy sự gắn kết

gia tăng trải nghiệm sự kiện trực tiếp bằng cách phát hành những cơ hội nhập cuộc dễ dàng cho khách mời thường trực tuyến trên mạng. Thiết lập bộ hình ảnh trên Flickr cho sự kiện, và khuyến khích khách tham dự chụp hình và đăng tải chúng lên album cộng đồng này. Đưa ra các giải thưởng cho hình ảnh đẹp nhất chẳng hạn. Đó chính là bí quyết duy trì và tạo sự gắn kết hơn với cộng đồng và khách tham dự.

3. Sau khi to chuc su kien

Cập nhật thông tin sau sự kiện

Cập nhật cho mạng tập thể online của chúng ta thông tin về sự kiện, hội nghị và nên nhân rộng thông tin càng nhiều càng tốt. do ý định chính ở đây là thông tin không chỉ đến với những cá nhân đã tham gia mà còn tới với cả những người đã không xuất hiện trong event. Sự đăng tải thông tin càng súc tích, hình ảnh hóa và hấp dẫn thì sẽ càng khiến những người chưa tham gia háo hức chờ đón event tiếp theo của bạn.

vote sơ bộ hiệu quả của event thông qua các kênh marketing xã hội

Các trang mạng như facebook, twitter … có trợ giúp các chức năng theo dõi và vote lượt truy cập online, nhập cuộc bình luận. bởi vậy, đừng quên tận dụng lợi thế này.

Tóm lại, cá nhân to chuc su kien chuyen nghiep dùng truyền thông để hiểu rõ hơn về yêu cầu của đối tác mục đích, kết nối số đông và duy trì sự kết nối để việc bàn bạc qua lại trực tuyến có ý nghĩa hơn.
sự kiện Channel
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sử dụng báo chí trong quá trình to chuc su kien Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top