TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

20/10/16

lên kế hoạch để truyền thông một event hiệu quả

Đăng lúc 15:00|  trong  truyen thong su kien | bởi

hiện nay các thông tin đều đang ở tình trạng quá tải, việc gây để ý khi công bố thông tin trước khi to chuc su kien chuyen nghiep nhắm đúng đối tượng, hiệu quả cao hơn mà ít tốn kém nếu chúng ta biết tận dụng các khí cụ quảng cáo. Cùng điểm qua 8 bước marketing sự kiện vô cùng hiệu quả dưới đây để event của ta chiến thắng, thú vị được nhiều đối tượng mục tiêu nhập cuộc.


1. Xác định và nghiên cứu đối tượng ý định

Đối tượng ý định khi quảng cáo về event chính là những người sẽ có những phản ứng tích cực hiệu quả nhất với thông điệp được đưa ra của bạn và họ chính là nhân tố cần thiết tạo sự thúc đẩy vô cùng giá trị thông qua việc truyền miệng các thông tin liên quan đến event.

2. Xác định mục tiêu chính

Khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bạn có mục tiêu hay yêu cầu gì với những cá nhân tham gia sự kiện? ta muốn họ có sự tích cực nhập cuộc đóng góp hay mua sản phẩm của bạn? Hãy chuẩn bị chi tiết và đảm bảo được chi phi to chuc su kien. Khi đã xác định rõ được mục đích, việc bạn buộc phải làm tiếp theo chính là kế hoạch kỹ lưỡng mọi tài liệu hỗ trợ cho việc quảng bá event tốt nhất.

3. chuẩn bị một bộ dụng cụ phương tiện truyền thông

Để cho sự kiện được marketing hiệu quả hơn, bạn nên có hoàn toản thông tin về tổ chức, logo, thông cáo tạp chí. Dường như, nếu được, hãy photo các bài viết hay những bức ảnh nói về sự kiện kế hoạch tổ chức của chúng ta, cũng như những lời chứng thực của nhân vật nhiều người biết đến được nổi tiếng đã từng tham dự trước đó, cùng một thẻ kinh doanh. bạn cũng nên viết một bức thư ngăn nắp có ghi đầy đủ thông tin người để liên lạc, tạo thành một bộ presskit.

4. Phân bổ các báo chí cho đúng cá nhân

bạn cần thu xếp hẹn gặp và làm việc với các đài phát thanh, truyền hình và các tờ báo ở địa phương khi tổ chức các event có quy mô địa phương đó. bạn sẽ tìm ra những sự điều chỉnh yêu thích nhất cho việc quảng cáo, quảng bá event khi dành thời gian để hướng tới lắng nghe và tiếp thu những ý kiến về phương pháp phương thức hoặc hình thức tổ thức của sự kiện từ những cá nhân đã trực tiếp tiếp nhận event. Nếu chúng ta có nhu cầu tổ chức sự kiện với quy mô không nhỏ thì tối ưu nhất buộc phải lựa chọn những công ty uy tín trong lĩnh vực PR.
>> tổ chức sự kiện ở hà nội và các tỉnh miền bắc

5. Tạo một trang web

ta có thể tạo một trang web không lấy phí hoặc bỏ ra một ngân chi rất nhỏ và tìm một một xây cất freelance hay một sinh viên đại học sản xuất cũng như duy trì chúng. Hãy phát hành website có thiết kế cũng như sự điều hướng thật sự dễ chơi để tiện lợi nếu có một cá nhân không phải là thành viên trong công ty của ta muốn xem các trang web cũng như đưa ra những thông tin phản hồi.

6. Tận dụng mối quan hệ để marketing

Các mối quan hệ của bạn sẽ vô cùng tiện lợi khi dùng để truyền thông tới các kênh như cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng… Nếu có thể thuyết phục họ đội mũ hay mặc áo có in logo, khẩu hiệu về event của bạn hay những thông tin quan trọng thì còn gì hoàn hảo hơn. Đây cũng chính là một cách thức marketing hiệu quả để truyền tải thông điệp ta gửi đi.

7. sử dụng Internet, blog, mạng xã hội

Mạng Internet, blog hay những trang xã hội là những công cụ vô cùng mau lẹ và tiết kiệm khi muốn lan marketing tin. chúng ta hãy gửi e-mail công bố tới những Newsletter và những cá nhân này sẽ chuyển tiếp thông tin tới cá nhân khác một cách đơn giản và chi tiết những thông tin bạn muốn truyền tải đến người nhận tin. Việc kết nối thông qua nhóm bàn thảo hay blog hoặc là thành viên của những trang mạng xã hội. Ở Việt Nam, những trang mạng xã hội khá nổi tiếng có thể kể đến như Facebook, Zingme, Google+,…

8. Viết một thông cáo phương tiện truyền thông lôi cuốn, trọn vẹn thông tin

Một thông cáo phương tiện truyền thông hấp dẫn và cung cấp hoàn toản thông tin sẽ thu hút được sự chăm sóc từ phía người xem, nhưng tránh để người xem nghĩ rằng nó chỉ là một bài truyền thông. nội dung của một thông cáo báo chí phải chia thành kịch bản trả lời được 5 câu hỏi – 5W: What (ai), What (cái gì), When (khi nào), Where (ở đâu) và Why (tại sao). Một việc cũng cần thiết không kém là để các thông tin liên lạc của bạn cũng như trang web.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: lên kế hoạch để truyền thông một event hiệu quả Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top