TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

4/10/16

Lập ke hoach to chuc su kien cuối năm cho công ty

Đăng lúc 16:00|  trong  to chuc tat nien | bởi

Năm 2016 cũng sắp đến những tháng sau cùng và ta được giao cho nhiệm vụ lên kế hoạch và tổ chức sự kiện cuối năm cho toàn công ty mặc dù nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tất niên của chúng ta chưa có nhiều. Hãy tham khảo các bước lập kế hoạch sự kiện tất niên dưới đây để xây dựng lên cho mình bản sách lược phù hợp với quy mô công ty và chi phí bạn có.


1. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời là bước trước tiên bạn cần làm khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm. chúng ta bắt buộc lập danh sách khách mời trước khi sự kiện diễn ra ít nhất là 2 tuần, do tiệc tất niên được tổ chức vào dịp cuối năm mà trong khi đó mọi cá nhân cũng sẽ bận rộn với nhiều cuộc hẹn khác cần làm vậy sẽ giúp những khách ta mời có thể thu xếp được mọi việc chu đáo. vì thể, bạn nên có sự tuyên bố trước với toàn thể nhân viên để họ có thể sắp xếp đến tham dự buổi tiệc đông đủ hơn.

Các nhiều bí quyết để chúng ta thông tin tới các đối tượng khách mà bạn mời như thông qua gọi điện thoại hay gửi email nhưng bạn buộc phải gửi thiêp tận tay cho khách là phương pháp tốt nhất, làm như thế không những tạo được sự gần cận với họ mà còn tạo cảm giác quan trọng dành cho họ.

2. Xác nhận lại danh sách khách

Sau khoảng 3 ngày kể từ khi lên tiếng, bạn buộc phải tiến hành việc gọi điện lại cho những khách đã mời để tìm hiểu ý kiến của họ về những yêu cầu với bữa tiệc cuối năm, cũng như xác nhận xem họ sẽ nhập cuộc buổi tiệc hay không. Làm như thế, chúng ta sẽ có sự thu xếp để sẵn sàng tốt hơn cũng như tiết kiệm hơn cho buổi tiệc.

3. Chọn địa điểm tổ chức và biên kịch cho buổi tiệc

ta có thể chọn địa điểm tổ chức bữa tiệc tất niên tại nhà hàng hoặc chính doanh nghiệp sao cho thích hợp và tiện lợi nhất. Với các tiết mục văn nghệ, trò chơi hay bốc thăm trúng thưởng… sẽ ảnh hưởng tới buổi tiệc diễn ra thú vị hơn và hào hứng hơn. Những điều này sẽ thực sự có thể gây những bất ngờ không nhỏ cho người nhập cuộc khi được sẵn sàng kỹ lưỡng, điều đó sẽ giúp năng lực tổ chức việc làm của ta được vote cao hơn. Để được như vậy, chúng ta buộc phải sẵn sàng sách lược kỹ càng cho việc dẫn lễ, các hoạt động văn nghệ, tổ chức trò chơi hay chuẩn bị phần thưởng.

4. chuẩn bị một tiệc buffet hay Tiệc bàn setmenu

Tiệc cuối năm thì ăn uống luôn là một hoạt động vô cùng tất yếu. Tùy theo chi phi su kien và nhu cầu của công ty để ta chọn lựa những mẫu thực đơn phù hợp nhất.

5. thành lập không gian tiệc

Tùy vào điều kiện và tình hình thực tế để bạn đưa ra ý nghĩ đó xây đắp không gian tiệc sao cho đảm bảo sự ấm cúng và sang trọng nhất. Điều này tạo cảm giác ấm áp và phấn kích cho mọi người khi tham dự buổi tiệc cuối năm cũng như có cùng nhay những bức hình đẹp đẹp và đáng nhớ để làm kỷ niệm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lập ke hoach to chuc su kien cuối năm cho công ty Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top