TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 2/346 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại - 043 9999 246 - 096 9669 246 ; Web: www.mtd.com.vn ; Email : mtdjsc@gmail.com

Nổi bật

14/9/16

Kinh nghiệm phát tờ rơi quảng bá choevent

Đăng lúc 12:00|  trong  phat-to-roi | bởi

Phát tờ rơi là một việc làm tưởng chừng như dễ chơi, nhưng để nó thực sự phát huy hiệu quả, đem khách tới cho event của bạn, nhất thiết bắt buộc biết bí quyết bố trí cho hợp lý, khoa học.

Đối tượng cần phát là ai, họ thường tụ tập ở đâu. Điều này sẽ xác định cho chúng ta những địa điểm phát phù hợp nơi xác suất gặp cá nhân tham dự tiềm năng lớn hơn nhất. Như vậy tùy theo sản phẩm và đối tượng đối tác mà ta lên danh sách vị trí phát tờ rơi.

Thời gian nào trong ngày là hợp lý nhất? chúng ta bắt buộc buộc phải nắm lịch hoạt động của các đối tượng tại địa điểm của họ, xem khi nào là thời gian không nhỏ điểm. Ví dụ các lớn ốc văn phòng thì phát vào các giờ họ tới công ty, nghỉ trưa và tan sở là thích hợp, trường học phát vào lúc sinh viên, học sinh chuẩn bị vào lớp và trước khi ra về, các quán bar thì tất nhiên buộc phải phát vào giờ khuya một chút.


Phát tờ rơi ở các tụ điểm kể trên có cần xin phép hay trả phí gì không? Thực tế cho thấy để phát tờ rơi thì cần xin phép Sở VHTT và xin phép địa điểm (và trả tiền, tất nhiên). Nếu xin phép địa điểm, ta sẽ được đứng đằng trước cửa phát đàng hoàng, và mặc đồng phục, còn không thì phát chui, nên chấp nhận sẽ bị bảo vệ đuổi và cần phát ở ngoài rìa, ví dụ cổng phụ hay bãi xe... chú ý đặc điểm của từng vị trí, ví dụ nhiều chỗ ta mà phát tờ rơi không xin phép là sẽ có chuyện, và ngay cả khi đã xin phép bạn chỉ được phát tờ cho khách đi ra, chỉ có quà là được phát cho khách đi vào cửa hàng được, vì đề phòng họ xả rác bừa bãi.

Số lượng nhân sự phát tờ rơi? Số lượng này buộc phải dựa vào vào địa điểm, thời gian, ví dụ trường học, rạp phim thì tầm 300 tờ/lần phát khoảng 3 tiếng, khu chợ trên dưới 700 (tùy đông hay vắng), nhà văn hóa khoảng 500 tờ... Tùy theo tần suất làm việc (thời gian, vị trí, số lượng đội ngũ nhân viên...) mà bạn sẽ tính ra. chung chung để tấn công nhanh rút gọn thì 1 đến 2 chúng ta 1 vị trí, tuy nhiên để phô trương quy mô thì từ 2 ta trở lên - có đồng phục đầy đủ sẽ tăng độ tin cậy của dịch vụ mà bạn đang giới thiệu.

Dự phòng các không may như thế nào? phải có các phương án dự phòng khi nhân sự nghỉ, khi họ đến trễ, dự phòng các vị trí sơ cua khi vị trí trong danh sách có vấn đề như bị cấm phát, các phương án lobby với chủ địa điểm và lực lượng bảo vệ... để đảm bảo lễ vận hành hiệu quả. Nếu đây là công việc mang tính thường xuyên của ta thì ta buộc phải tự lập ra một đội ngũ phát tờ rơi, giám sát... của riêng mình để chuẩn bị làm việc trong mọi trường hợp nhất là trong trường hợp phát sinh hoặc khẩn cấp. Điều đó cũng tăng thế mạnh của chính ta trong công tác.

ngân sách và tiền lương bắt buộc tính thế nào? chi phí phát tờ rơi tính trên số lượng từng tờ, ví dụ 10.000 tờ x 800 đ = 8.000.000 đ nhưng sẽ có việc việc nhân viên phát tờ rơi nhét vào tay khách 1 tập tờ rơi luôn để phát cho nhanh hết. Cho cần có thể khoán theo thời gian thay bởi khoán số lượng. ta nhớ tính thêm khoản thất thoát bởi nhân viên không làm tròn trách nhiệm, phát dư hoặc không phát mà bỏ đi... - do đó ta phải tính đến việc có cá nhân giám sát chấm công toàn vẹn và nhớ đưa ra một số ràng buộc về bổn phận để công bằng cho cả 2 bên.

Bước đầu sẵn sàng có thể gặp gian nan, nhưng sau đó chúng ta sẽ thấy dễ dàng biết bao nhiêu, đó mới chính là sự hấp dẫn của nghề. Đừng bỏ qua giây phút đó. Chúc chúng ta thành tích.
LỆ QUYÊN (Tổng hợp từ diễn lũ www.F-Event.com.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kinh nghiệm phát tờ rơi quảng bá choevent Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top